Thursday 12 June 2008

मी अशी ?कशी?

मी डोसा खाल्ला नाही, मी ईडली खाल्ली नाही..
मी साखर सुध्दा साधी कधी चहात घेतली नाही..!!!
भोवताली पार्टी चाले,
ती विस्फ़ारुन बघतांना कुणी गुलाबजाम ओरपतांना,
कुणी रसगुल्ले ढापताना..
मी सॅलड खात बसले..
सगळ्यांच्या सोबत जेव्हा...
वरण भातही साधा मज कुणी विचारला नाही...
मी डोसा.. खाल्ला नाही..मी.............
वडा बघत राहीले.., पावही कधी ना चाखले..
अन पोट भरुन कधीही मी छोले खाल्ले नाहीत
कुणी अग्रह केला तरी,प्लेट भरली नाही..
एकच कोवळी काकडी, अन उकडलेली अंडी..
नाकात अजुन दरवळे ती भरलेली भेंडी..
मी वजन काट्याला भ्याले..,
मी वाढत्या घेरालाही भ्याले..
मी मनात सुध्दा माझ्या कधी भजी तळली नाही..
मी डोसा खाल्ला नाही मी....... .....
मज नाश्ता जर का मिळता मी गाजर खाल्ले असते
कुणा बोलवले घरी तर रताळे उकडले असते..
म्हणुन मजकडे कोणी आले वा गेले नाही..
मी अश्शी स्लिम आहे... की एक कपडाही कधी......
उसवावा लागला नाही....!!!!



हे मागे कधीतरी मायबोलीवर टाकलेले विडंबन एकाने स्वत:च्या नावाने त्याच्या पेज वर खपवलेले दिसले. मग वाटले आपणच आपल्याच नावाने टाकावे.

5 comments:

HAREKRISHNAJI said...

How could he do that ? It's day time robbery. But I caanot blame him. I feel that fellow must have been tempted. The विडंबन is full of temptations.

btw fitness prog. continues for both of us. weight is going down and down

a Sane man said...

:)

tumachya blog pasun mage vajan kami karayche sfuraN ghetale hote...pariNaam changlach hotoy :)

Vaishali Hinge said...

thank you very much..... Harekrishnaaji aaNI Saneman..... keep going... (down)...

Dk said...

Wow! he kaahe vidambn naahe hee ek vegli creativity aahe:)

hats off!!! pn kaay aahe n khaaun baarik rhanyapeksha kkhaaun barik rhane kadheehee chaanle naahee ka??
:)

Deep
"नकार देणे ही कला असेल. पण , होकार देऊन काहीच न करणे, ही त्याहून मोठी कला आहे."

Vaishali Hinge said...

thanks Deep..........